Hotline: (024) 35. 666.555 - 091.666.0041, 091.666.0504 , 0916789025
Hỗ trợ trực tuyến
Giá bán: 2.947.000đ [Giá chưa bao gồm VAT]
Giá dealer: Đăng nhập để xem giá [Số lượng 0+]
Bảo hành: 12 tháng
Các hình thức thanh toán: Xem chi tiết
Tân Phát thành lập từ năm 2001 theo giấy phép ĐKKD số 0102003818 là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Bằng giá trị pháp lý và giá trị thực tế, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi giao dịch mua hàng của Tân Phát về mọi vấn đề như: đảm bảo chất lượng hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn có đầy đủ CO,CQ, qui định đổi trả hàng, qui định bảo hành, qui định hoàn trả lại tiền. Để giúp quá trình mua hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, chúng tôi áp dụng đa dạng phương thức thanh toán thuận lợi nhất như sau:
1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:
Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt, hoặc quét trực tiếp ATM POS do nhân viên chúng tôi mang tới miễn phí đối với thẻ nội địa, và tính phí đối với thẻ Visa, Master (Mức phí theo qui định ngân hàng thông tường 2%)
Qui định đối với thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng...):
- Quý khách đến công ty Tân Phát - địa chỉ Số 33 Võ Văn Dũng, Q.Đống Đa, Hà Nội để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Công tyTNHH TMDV và Phát triển thị trường Tân Phát có đóng dấu và chữ ký của kế toán.
- Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại công ty của chúng tôi, Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Hình thức này chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại công ty Tân Phát.
2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:
- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại công ty chúng tôi
Áp dụng cho khách hàng đến văn phòng công ty mua hàng
- Thanh toán bằng chuyển tiền, chuyển khoản,
Áp dụng cho khách hàng các tỉnh ký hợp đồng và khách hàng muốn sử dụng phương thức thanh toán này
Đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH TMDV và Phát triển thị trường Tân Phát
Danh sách hệ thống tài khoản của công ty Tân Phát, khách hàng nên chọn 1 trong số ngân hàng cùng hệ thống của quí khách:
a. Ngân hàng TMCP Á Châu Hà Nội (ACB), TP Hà Nội
Số Tài khoản: 5973189.
b.Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV ) - Chi nhánh Ba Đình, TP Hà Nội
Số Tài khoản: 12610000155216
c. Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tây Hồ. TP Hà Nội
Số Tài khoản: 0991000032888
d. Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long. TP Hà Nội
Số Tài khoản:1300201231380
e. Thanh toán chuyển khoản cá nhân:
Chủ tài khoản: LÊ QUANG HÁN
Số tài khoản : 0541000281157 tại NH Vietcombank chi nhánh Chương Dương, TP Hà Nội
- Chuyển tiền qua bưu điện:
Tên người nhận: Nguyễn Thị Thu Hồng
CMT: 011984192 cấp ngày 06/10/1996 do CATP Hà Nội
Lưu ý:
- Khách hàng tại các tỉnh khác (chỉ áp dụng cho tổ chức, doanh nghiệp): khi giao dịch mua bán, và thanh toán, Công ty yêu cầu kèm theo 1 bản hợp đồng mua bán hoặc một đơn đặt hàng được gửi chuyển phát nhanh đến công ty chúng tôi
- Khách hàng sẽ được đảm bảo nhận được hàng theo đúng yêu cầu, nếu không sẽ được hoàn trả lại tiền
Giao hàng: Xem chi tiết
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào thời điểm mua hàng và thanh toán của quí khách. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, bao gồm cả thanh toán trước nếu có , chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong khoảng từ 1 đến 4 giờ như sau:
Đặt hàng từ 8-10h sẽ giao trong buổi sáng,
Đặt hàng từ 10h đến 16h sẽ giao buổi chiều cùng ngày,
Đặt hàng từ 16h, sẽ giao trong ngày ( nếu kịp) hoặc sẽ sang đầu sáng ngày hôm sau
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG HÀ HỘI
Chúng tôi sẽ vận chuyển bằng phương tiện của công ty gồm xe máy và ô tô đến giao trực tiếp cho khách hàng ( Miễn phí vc trong phạm vi 8Km tính từ văn phòng công ty Tân Phát
Tại Hà Nội :Số 33 Võ Văn Dũng, Q.Đống Đa, Hà Nội
Tại TP HCM :Số 226 Đường Nguyễn Phúc Nguyên, P9, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
theo bản đồ google map
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG VẬN NGOẠI TỈNH
Chúng tôi sẽ hợp tác với bên vận chuyển thứ ba như Viettel post, Vietstar express, Tín thành CPN, Hợp nhất CPN.... đến lấy hàng tại kho hàng Tân Phát sau đó đơn vị chuyển phát sẽ có trách nhiệm bảo quản và giao hàng cho Quí khách trong thời gian sớm nhất.
Chuyển qua nhà xe: tại các bến: Mỹ đình, Bến nước Ngầm, hoặc một số bến xe khác, hoặc do khách hàng chỉ định.
Lưu ý:
- Phía công ty Tân Phát sẽ cung cấp thông tin gửi hàng gồm vận đơn, đơn vị vận chuyển.
- Cước phí do bên mua thanh toán
3. Quí khách thắc mắc hoặc cần tư vấn:
Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 091.666.0502
Công ty TNHH TMDV PTTT Tân phát
TPHN: Số 41 Ngõ 117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TPHà Nội
ĐT : (024)73003666 -(024)35.666.555 - 0916660041 , 0916789025
------
TPHCM: Số 226 Đường Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3, TPHCM
ĐT : (028)73066686- 0941581166
------
Máy Chấm Công Vân Tay Kiểu ứng dụng |
|
Chip xử lý |
Chip Intel (Mỹ) 64 bit |
Dung lượng bộ nhớ |
3000 vân tay |
Dung lượng chấm công |
50 000 lần |
Màn hình hiển thị |
Màn hình LCD 4 dòng, 16 kí tự /dòng |
Bàn phím |
16 phím số, 8 phím chức năng |
Đèn hiệu |
LED 2 màu: Xanh và đỏ |
Kết nối với máy vi tính |
RS232/RS485 – TCP/IP ( RJ-45) |
Nguồn cung cấp |
5V DC, 2A |
Môi trường hoạt động |
Nhiệt độ 0 -> 50oC , độ ẩm 20% -> 80% |
Tiêu chuẩn |
CE, FCC |
Thời gian nhận vân tay |
< 1 giây |
Ngôn ngữ |
Tiếng Việt, Tiếng Anh |
Kích thước máy |
190x136x36mm |
Phần mềm chấm công |
TAS2008 hoặc TasOne2010 |
Phần mềm dùng cho Máy chấm công vân tay đóng vai trò quan trong trong hệ thống chấm công của doanh nghiệp. Tất cả các yêu cầu về phép toán và các quy định, bảng biểu, các báo cáo của người quản lý đều được phần mềm xử lý và đưa ra kết quả cuối cùng cho người dùng, đảm bảo sự tiện ích, khoa học và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. Các chức năng chính của phần mềm như sau:
I. Chức năng phân quyền truy cập.
1. Quyền quản trị admin.
Những người được phân quyền admin được phép truy cập vào hệ thống phần mềm và có quyền điều chỉnh một số quy định của công ty trong hệ thống phần mềm. ( Thêm mới nhân viên, xoá danh sách nhân viên, thay đổi giờ làm việc......)
2. Quyền USER.
Những người được phân quyền này được phép truy cập vào hệ thống phần mềm để theo dõi các thông tin của nhân viên, không được phép chỉnh sửa hay thay đổi dữ liệu trong phần mềm. Việc phân quyền user do quyền admin cung cấp.
II. Quản lý nhân sự:
Việc quản lý hồ sơ nhân viên bằng phần mềm quản lý đã giúp công ty quản lý hồ sơ nhân viên một cách tiên tiến, hiện đại, nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ phụ trách nhân sự, tạo điều kiện khắc phục dần các thủ tục bất tiện của việc quản lý trên giấy tờ. Đồng thời thay thế các tủ hồ sơ bằng các kho dữ liệu điện tử đáp ứng việc tra cứu hồ sơ một cách nhanh chóng. 1.Cập nhật các thông tin nhân viên: 2.Quản lý các phòng ban: |
|
3.Chức năng tìm kiếm:
Trong quá trình quản lý nhân sự, việc tìm kiếm một hay một số thông tin của nhân viên trong một thời điểm bất kỳ là rất cần thiết cho người quản lý nhân sự.
Các thông tin đó có thể kết xuất ra các chương trình khác theo yêu cầu của người sử dụng như Microsoft Excel
III. Chấm công:
Mục đích chấm công tự động ứng dụng công nghệ vân tay hoặc thẻ nhằm đảm bảo sự công bằng của người lao động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người lao động và tạo nên tính chuyên nghiệp. Toàn bộ dữ liệu chấm công được lưu trữ trên máy tính, do đó người quản lý theo dõi được dễ dàng quá trình làm việc của nhân viên, nhanh chóng đưa ra được những báo cáo về ngày công, giờ làm thêm, ngày nghỉ, … của nhân viên.
Phần chấm công bao gồm các chức năng chính sau:
1. Quản lý ca làm việc:
1.1. Đăng ký ca làm việc:
Việc đăng ký ca làm việc cho nhân viên giúp cho người sử dụng quản lý được thời gian làm việc của những ca khác nhau có thời gian làm việc khác nhau. Người sử dụng hoàn toàn kiểm soát được nhân viên làm việc trong từng ca khác nhau
1.2. Định nghĩa thời gian làm việc:
Với chức năng này, phần mềm cho phép định nghĩa thời gian làm việc cho từng ca khác nhau theo từng thời gian tuỳ chọn. Mỗi bộ phận hoặc một phòng ban khác nhau có thể định nghĩa một thời gian làm việc khác nhau, thời gian áp dụng khác nhau. Việc thay đổi chính sách về thời gian như giờ vào, giờ ra, nghỉ giữa ca, giờ làm việc vào các ngày cuối tuần, ngưỡng tính đi muộn, về sớm… rất linh hoạt, dễ sử dụng
1.3. Đăng ký đổi ca làm việc.
Trong quá trình sản xuất, tuỳ thuộc vào yêu cầu công việc mà nhân viêc có thể chuyển từ bộ phần này sang bộ phận khác hoặc từ ca này sang ca khác. Để đảm bảo cho việc quản lý thời gian làm việc của những sự thay đổi trên một cách chính xác, người quản lý sẽ đăng ký đổi ca làm việc cho những nhân viên đổi ca trong phần quản lý đổi ca làm việc.
2. Quản lý thời gian làm thêm của nhân viên:
Để quản lý thời gian làm thêm của nhân viên được phân công mà không ảnh hưởng đến thời gian quẹt thẻ của những người khác (những người về muộn nhưng không làm thêm giờ) người quản lý sử dụng chức năng đăng ký làm thêm giờ để xác định thời gian làm thêm của nhân viên. Hệ thống chỉ ghi nhận những người được đăng ký làm thêm mới tính thời gian làm thêm.
3. Quản lý thời gian ra vào giữa giờ của nhân viên
Trong quá trình làm việc, thường nhân viên rất có nhiều việc phải ra ngoài giữa giờ. Việc quản lý thời gian ra ngoài rất khó khăn vì phần mềm không thể biết được người ra ngoài có việc hay không có việc nếu không thiết lập được các điều kiện cho phần mềm xử lý. Để khắc phục vấn đề đó chúng tôi đề nghị việc quản lý thời gian ra ngoài giữa giờ bằng cách đăng ký vào hệ thống .
4. Quản lý ngày nghỉ của nhân viên:
Đây là chức năng giúp cho người quản lý kiểm soát được ngày nghi của cán bộ nhân viên trong công ty. Tất cả những nhân viên nghỉ việc đều được quản lý và hệ thống tự động tính ngày công theo quy định của công ty.
IV. Các báo cáo
1. Báo cáo nhân viên đi làm từng ngày
Thể hiện thông tin về nhân viên đi làm trong ngày, nhân viên nghỉ việc trong ngày (lý do nghỉ).
2. Báo cáo giờ vào ra chi tiết
Báo cáo này thể hiện chi tiết giờ vào ra của nhân viên.
3. Báo cáo nhân viên đi muộn, về sớm
Thể hiện thông tin về số phút đi muộn/về sớm từng ngày, tổng hợp số lần và tổng thời gian đi muộn/về sớm trong tháng cho từng nhân viên
4. Báo cáo chấm công tháng
Thể hiện thời gian làm việc trong từng ngày, tổng hợp tổng số ngày làm việc, tổng số ngày nghỉ có lương, ngày nghỉ không lương, tổng số giờ làm thêm, tổng số giờ làm chủ nhật, ngày lễ của từng nhân viên
5. Báo cáo nhân viên mới theo từng tháng
6. Báo cáo nhân viên thôi việc theo từng tháng
7. Báo cáo tình hình nghỉ phép trong tháng, trong năm
8. Các báo cáo khác theo yêu cầu……….
IV. Các tiện ích khác
1. Tra cứu ngày sinh nhật:
Người quản lý chỉ cần vào phần tra cứu sinh nhật công ty thì tất cả nhưng nhân viên gần đến ngày sinh nhật sẽ hiện ra theo ưu tiên gần nhất. Người sử dụng cũng có thể xem danh sách sinh nhật của nhân viên trong một khoảng thời gian nào đó.
Quý khách xem thêm các bài viết về ứng dụng công nghệ mã vạch và các chương trình khuyến mại tại đây